4/5 - (6 bình chọn)

ĐỊA CHỈ BƠM GAS, NẠP GAS ĐIỀU HÒA TẠI TÂY HỒ

DỊCH VỤ SỐ ĐIỆN THOẠI THỜI GIAN SỬA CHỮA
Bơm Gas, Nạp Gas Điều Hòa Tại Tây Hồ 094.353.9969 – 24h hàng ngày
Thay gas điều hòa R22, R410A, R32 – Hỗ trợ 24/7

Dịch vụ Bơm, Nạp Gas Điều Hòa Tại Tây Hồ là địa chỉ sửa chữa điện lạnh uy tín tại khu vực Quận Tây Hồ, TP Hà Nội. chuyên thay gas, bơm gas bổ sung máy lạnh R22 và các loại gas máy điều hòa inverter R410A . R32A. có bảo hành. phục vụ nhanh 24/24. không ngại xa. ngoài ra chúng tôi nhận sửa chữa và cung cấp các loại điều khiển điều hòa cũng như đa năng. xin cám ơn

Bơm gas điều hòa tại tây hồ
Bơm gas điều hòa tại tây hồ

BẢNG GIÁ BƠM GAS ĐIỀU HÒA TẠI QUẬN TÂY HỒ 

Khi bạn có nhu cầu bơm ga điều hòa tại tây hồ. Điều bạn quan tâm nhất lúc này là bơm ga điều hoà bao nhiêu tiền? Nếu bạn đang thắc mắc thay gas điều hòa giá bao nhiêu. Hãy tham khảo ngay bảng báo giá dịch vụ bơm ga điều hòa mới nhất 2024.

GAS MÁY LẠNH ĐƠN GIÁ
Bơm, nạp gas điều hòa R22 7.000/ psi
Bơm, nạp gas điều hòa R410a 10.000 / psi
Bơm, nạp gas điều hòa R32 10.000/ psi
Bơm, nạp gas điều hòa âm trần, công nghiệp liên hệ

Bơm ga điều hòa R22 Quận Tây Hồ

Ưu điểm: Gas R22 là loại gas đầu tiên được sử dụng trên các dòng điều hòa đời đầu. Nó có giá thành khá rẻ nên rất được ưa chuộng. Thêm vào đó, việc bơm ga điều hòa R22 không hề độc hại, không gây cháy nổ và rất dễ bảo trì khi muốn bơm ga điều hòa. Bơm Gas điều hòa R22 giúp tiết kiệm chi phí, tăng thời gian sử dụng. Gas R22 được các thương hiệu điều hòa như Samsung, Sanyo, Mitsubishi Electric, LG, Panasonic, Nagakawa, … ứng dụng vào điều hòa của mình.

  • Tuy nhiên, nếu nồng độ gas R22 trong không khí quá cao thì có thể gây triệu chứng ngạt thở.
  • Đặc biệt, gas R22 còn gây hại đến tầng ozon nên chỉ nó chỉ được sử dụng đến năm 2040 theo đúng lộ trình phát triển đã vạch ra trước đó.
  • Riêng các hãng điều hòa như Daikin, Toshiba, Mitsubishi Heavy,… hiện nay không còn sử dụng gas R22 vào các dòng điều hòa của mình.

Bơm ga điều hòa R410A Quận Tây Hồ

Ưu điểm: Gas R410A có thành phần hóa học tương tự như gas R22 nhưng lại có độ bay hơi cao hơn. Nhất là khi ở môi trường tầm thấp thì rất dễ gây thiếu oxy. Do đó, phòng của bạn phải luôn thoáng khí nếu không khi gas bị rò rỉ sẽ rất nguy hiểm.

Đây là loại được ưa chuộng sử dụng để thay thế gas R22 bởi áp suất làm việc của gas r410a cao gấp 1,6 lần so với gas R22. Ngoài ra, loại gas này còn tạo hơi lạnh sâu hơn giúp tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường.

Bơm Gas điều hòa R410A  đảm bảo tiết kiệm điện năng. Một số điều hòa đang sử dụng loại gas R410A như: Panasonic, Daikin, Mitsubishi Heavy, LG, Toshiba,…

  • Tuy nhiên, quá trình bơm ga khó khăn hơn, lâu hơn, giá bơm ga điều hòa R410A cao hơn và rất khó để bảo trì. Một lưu ý đặc biệt nếu bạn muốn bơm gas điều hòa R410a vào thì phải rút hết toàn bộ lượng gas còn sót lại bên trong máy.

Bơm ga điều hòa R32 Quận Tây Hồ

Ưu điểm: – Gas R32 là loại ga mới nhất và đang được sử dụng rộng rãi tại Nhật Bản. Mục đích của gas R32 là để thay thế cho R22 và R410A. Do đó, bơm ga điều hòa R32 rất an toàn khi sử dụng, vừa bảo vệ môi trường vừa giúp tiết kiệm điện năng lại còn làm lạnh cực nhanh.

  • Nhược điểm lớn nhất của loại gas R32 chính là rất khó để bảo trì. Do đó, nếu bạn muốn bơm ga vào điều hòa thì nên gọi điện đến đơn vị cung cấp dịch vụ bơm ga điều hòa chuyên nghiệp để được giúp đỡ.

Trên đây là địa chỉ và số điện thoại của dịch vụ Bơm Gas, Nạp Gas Điều Hòa Tại Tây Hồ ngoài ra chúng tôi còn cung cấp 1 số dịch vụ khác về điện lạnh mời các bạn tham khảo

Nguồn : http://suativitaitayho.com/